5 อันดับ : ยางสายลุย ทั้งหลังถนนและนอกถนน By Tiresbid

ผู้เขียนข้อความ

tiresbid

member
เขียนกระทู้: 135
ตอบกระทู้: 1
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
8 กุมภาพันธ์ 2561 11:00 - อ่าน: 2,277 - ตอบ: 1

 สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Boxzaracing วันนี้จอร์จได้เขียนบทความรถสำหรับสายลุยครับ โดยเฉพาะรถกระบะ และ รถ SUV ที่ต้องการยางเอนกประสงค์วิ่งทั้งบนหลังถนนและนอกถนนครับ ซึ่งยางกลุ่มนี่จะเรียกกันว่ายาง All-terrain หรือจอร์จจะเรียกว่ายางสารพัดประโยชน์ละกันครับ ง่ายๆกันเลยจอร์จมาจัดสัก 5 อันดับก็พอไม่ต้องเยอะมากเอาดีดีไปเลยครับให้เพื่อนๆใช้งานได้เต็มที่

อันดับ 1 ผมให้เลยครับ ยาง All-terrain ที่ดีที่สุดที่เกิดมาบนโลกนี่ยาง BF Goodrich ครับ รุ่น KO2 แต่รุ่นนี่จะกึ่งไปในทางลุยๆมากกว่าหลังถนนนะครับ แต่ต้องถือว่าเป็นดอก All-terrain ที่ดีที่สุดและแพงที่สุดด้วยละครับหลังถนนอาจจะมีเสียงหอนเยอะหน่อยครับแต่นอกถนนออกตัวดีลุยแบบสะเทือนน้ำสะเทือนบกเลยครับ คุณภาพตามราคาเลยครับอันดับ 1 อยากให้ลองดูสักครั้งแล้วจะติดใจครับ

อันดับ 2 ต่อเลยครับ ยาง Michelin LTX Force ต้องถือว่าเป็นยางน้องใหม่ของมิชลินก็ว่าได้นะครับแต่ ยี่ห้อ Michelin ไม่เคยผลิตอะไรออกมาแล้วให้เสียชื่อครับ แบบใช้งานแล้วยิ้มเลยครับหลังถนนก็นิ่มสบายไม่ควรที่จะมาเป็นดอก All-terrain ด้วยซ้ำ แต่ถ้านอกถนนก็ดุดันตะกรุยได้ดีจริงๆครับ จัดว่าคุ้มครับ

อันดับต่อมาอันดับ 3 ผมชั่งใจอยู่สักพักครับ สุดท้ายอันดับ 3 ผมขอเลือกเป็นยาง Bridgestone Dueler697 ครับ ผมว่ารุ่นนี่ดีตรงแนวลุยๆมากกว่าแนวหลังถนนเพราะถ้าเทียบความนุ่มและเสียงที่เงียบนั่นผมว่าแพ้ยาง Michelin LTX Force ครับ แต่ในส่วนใช้งานนอกถนนแบบด้านลุย อันดับ 2 และ 3 นี่ไม่แพ้กันครับผม

อันดับ 4 ต่อเนื่องกันมาครับ จัดไปครับสำหรับยาง Dunlop AT22 ครับ ถือว่าเป็นยางยอดนิยมราคาเบาสบายกระเป๋าแต่คุณภาพการใช้งานถือว่าสำหรับขาลุยงบน้อยก็ว่าได้ครับ ถามว่าทำไมเลือกมาอยู่อันดับ 4 เพราะเหตุผลที่ว่าการใช้งานโอเครไม่ได้ดีเหมือนอันดับข้างบนแต่ที่ติดในลิส 5 อันดับเพราะความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาครับจอร์จชอบตรงนี่และ

อันดับสุดท้ายอันดับ 5 จัดไปครับการใช้งานทั่วๆไปครับ หลังถนนก็อาจจะมีเสียงดังบ้าง นอกถนนก็ถือว่าทำงานได้ไม่น่าเกลียดครับ สำหรับยาง MAXXIS AT700 ถือว่าสอบผ่านในการใช้งานและราคาก็ย่อมเยาว์ด้วย ใน 5 อันดับถึงแม่ว่า MAXXIS AT700 จะอยู่อันดับที่ 5 แต่จอร์จขอบอกว่าที่เลือกมา 5 อันดับใช้งานได้ดีหมดครับ

ก็ครบทั้ง 5 อันดับสำหรับขาลุยแล้วนะครับ ก็ถือว่า 5 อันดับนี่ใช้งานได้ไม่ผิดหวังแน่ๆครับ จอร์จ ยืนยันคอนเฟริม์ครับ หากเพื่อนๆต้องการคำปรึกษาเรื่องยาง หรือต้องการหายาง หาร้านเปลี่ยนสอบถามจอร์จได้ผ่านทาง Line@ : @tiresbid ได้เลยนะครับ จอร์จรอตอบเพื่อนๆอยู่ครับ โทรมาเลย : 080-589-4711 (คุณคิม) คุยง่าย แนะนำดี ไม่ผิดหวัง หากต้องการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ฟรี ! (โปรโมชัน : เมื่อเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น) สนใจแจ้งเข้ามาได้เลยครับ ขอบคุณครับ

แก้ไขล่าสุดโดย tiresbid เมื่อ 18 เมษายน 2561 - 13:15


fluktakon

member
เขียนกระทู้: 0
ตอบกระทู้: 5
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2561 13:22

สำหรับผม มิชลินดีสุดเลยครับ ด้วยความส่วนตัวที่เคยได้ลองมาเกือบทุกยี่ห้อ ยอมเค้าครับ


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน