เคล็ดลับการลดน้ำหนัก สำหรับสาวออฟฟิศต้องมาดู!

ผู้เขียนข้อความ

Apple2534

member
เขียนกระทู้: 10
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 1 (ขอบคุณ)
5 กรกฏาคม 2559 01:53 - อ่าน: 1,503 - ตอบ: 1

 

ผู้หญิงเราที่แต่ละวันจะต้องตื่นไปทำงานและกลับมาบ้านอย่างเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้า จากที่เคยมีหุ่นสวยเพรียว แต่ช่วงหลังสังเกตกันไหมคะว่าน้ำหนักเริ่มขึ้นตามมาบ้างแล้ว เนื่องจากพฤติกรรมการทานอาหารของเราบวกกับการที่ไม่มีเวลาได้ออกกำลังกายไปพร้อมกันด้วยนั่นเอง ไหนจะงานปาร์ตี้ที่ต้องชนแก้วกับเพื่อนๆ ด้วยเครื่องดื่มพลังงานสูงอีกล่ะ วันนี้สาวออฟฟิศเช่นคุณไม่ต้องกังวลกันแล้วนะคะ เพราะเรามีวิธีลดน้ำหนักแสนง่ายสไตล์สาวออฟฟิศมาฝากสาวๆ แล้วดังนี้

 

1. สร้างความสดชื่นให้ร่างกายยามเช้า

สร้างพลังความสดชื่นให้ร่างกายของคุณยามเช้าด้วยการทานอาหารเช้าให้ได้เป็นประจำทุกวัน เพราะอาหารมื้อเช้าเป็นมื้ออาหารสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตตลอดวันนั่นเอง แต่หากสาวๆ รีบเร่งไปทำงาน อาจจะเพราะเวลาในการเดินทางที่มีกระชั้นชิด แนะนำให้คุณเลือกทานขนมปังโฮลวีทสักแผ่นหรือแอปเปิ้ลสักผลตามด้วยน้ำส้มคั้นสดสัก 1 แก้วจะดีกว่า ไม่ควรปล่อยให้ท้องว่างอย่างเด็ดขาดแล้วจึงไปเหมารวบในมื้ออาหารกลางวันทีเดียว เนื่องจากตอนเช้าเป็นช่วงเวลาที่ระบบเมตาบอลิซึ่มภายในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งยังส่งผลให้ระบบเผาผลาญพลังงานทำงานได้เป็นอย่างดีตลอดวันอีกด้วยค่ะ

2. ทานมื้อกลางวันด้วยอาหารสุขภาพ

ในมื้ออาหารกลางวันอาจจะต้องเติมพลังงานให้แก่ร่างกายอยู่บ้างเพราะเราจะต้องทำงานในช่วงบ่ายต่อ แต่สาวๆ ไม่จำเป็นจะต้องกวาดข้าวให้เรียบหมดจานเสมอไปนะคะ เพียงหันมาทานอาหารให้ได้สัดส่วนครบทั้ง 5 หมู่ เน้นทานผักให้มากกว่าข้าว ทานเนื้อสัตว์ที่ไร้ไขมันเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ หากคุณหมั่นทานแบบนี้เป็นประจำทุกวัน รับรองค่ะว่าระบบเผาผลาญก็ยังคงทำงานดี น้ำหนักไม่ขึ้นและทำให้ร่างกายยังคงมีพลังงานในระหว่างวันได้เป็นอย่างดีเช่นเดิมอีกด้วย

 

3.เติมความสดชื่นให้ร่างกายในระหว่างวัน

ในระหว่างมื้ออาหารขณะที่นั่งทำงานอย่างเบื่อๆ และท้องของคุณอาจจะว่างจนเกินไป แน่นอนว่าสาวๆ ต้องมีความรู้สึกหิวกันบ้างล่ะ และการที่คุณจะแอบตุนเสบียงไว้ทานในระหว่างวันก็ไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด แต่แนะนำให้หลีกเลี่ยงการตุนขนมกรุบกรอบต่างๆ ที่ทำให้อ้วนนะคะ หันมาตุนแอปเปิ้ลกาล่าผลเล็กๆ ถั่วลิสง ลูกพรุนสกัด ส้มและเครื่องดื่มชีวิตที่มีผลดีต่อสุขภาพ ทำให้ร่างกายได้รับวิตามิน แร่ธาตุไปพร้อมกันอีกทั้งยังเพิ่มพลังความสดชื่นในระหว่างวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าอาหารเหล่านี้พกไว้ทานระหว่างมื้อก็แสนคุ้มทีเดียวค่ะ แถมยิ่งทานก็ยิ่งไม่มีน้ำหนักขึ้นตามมากวนใจอีกด้วย

4. รับมือกับงานปาร์ตี้

สาวๆ ที่รักการเข้างานปาร์ตี้ในปลายสัปดาห์ แน่นอนว่าทุกครั้งคุณจะต้องหันไปพึ่งพาเครื่องดื่มที่ให้พลังงานสูงอย่างแอลกอฮอล์อยู่แล้ว แต่อย่าลืมนะคะว่าเครื่องดื่มเหล่านี้ยิ่งดื่มก็มีแต่จะยิ่งส่งผลร้ายต่อสุขภาพ ทำให้เกิดความเสี่ยงในการมีไขมันในเส้นเลือดสูงก่อนวัยอันควรได้ ดังนั้น หากจำเป็นต้องเข้างานปาร์ตี้จริงๆ แนะนำให้เมินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่หันมาดื่มน้ำผลไม้หรือน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพแทนจะดีกว่านะคะ

 

แต่ทั้งหมดนี้ถ้าคุณคิดว่ายังทำไม่ได้ เลยอยากแนะนำให้สาวๆลองดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพอย่าง กาแฟเนเจอร์กิฟ คอฟฟี่21 มีส่วนช่วยในการเผาพลาญไขมันได้ดีเราเลยจัดมาลองก่อน1กล่อง หาซื้อง่ายด้วยที่7-11 ปลอดภัย ทานแล้วก็สบายใจ ปกติเป็นคนเฉยๆกับการดื่มกาแฟมากๆ แต่พอลองกาแฟเนเจอร์กิฟ คอฟฟี่21 เข้าไปก็รู้สึกว่า กาแฟเนเจอร์กิฟ คอฟฟี่21 ตัวนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว ต้องทานทุกวัน ขาดไม่ได้ จริงๆไม่ได้คิดว่ามันจะช่วยลดความอ้วนอะไรได้มากมายนะ แต่ทำไมกินติดต่อกันไปประมาณ  3สัปดาห์ เพื่อนๆที่ทำงานก็ทักว่าเราดูผอมลง ดูตัวเล็กๆ เราก็เลยไปช่างน้ำหนัก ปรากฎว่าน้ำหนักลงมา3กิโลกรัม เห้ยยย ดีมากจริงๆ แถมยังขับถ่ายดีกว่าเดิมอีกด้วย จริงๆจะมองว่ากาแฟเนเจอร์กิฟ คอฟฟี่21 เป็นเหมือนยาลดความอ้วนไหมก็คงตอบว่าไม่ใช่ค่ะ มันเหมาะสำหรับคนที่ควบคุมอาหารมากกว่า เหมือนเป็นตัวช่วยในการ Dietเป็นกาแฟที่ไขมันต่ำ และอร่อยจะหายาก บวกเวลา Diet สารอาหารที่ได้อาจไม่ครบ  จึงกินกาแฟเนเจอร์กิฟช่วย  ดิฉันว่าได้ผลดีนะคะ  ทานแล้วรู้สึกไม่เหนื่อยไม่โหย เพราะมีสารอาหารคับกล่อง เลยล่ะ ต้องลองพิสูจน์กันเองค่ะ ของแบบนี้


fetar030

member
เขียนกระทู้: 0
ตอบกระทู้: 2
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2559 04:18

เป็นประโยชน์มากๆ เลย แบบนี้ต้องลองเอาไปทำตามหน่อยแล้ว

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ด้วยจ้าาา


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน