แนะนำสายพานรถจักรยานยนต์ดีๆ

ผู้เขียนข้อความ

duraichi

member
เขียนกระทู้: 19
ตอบกระทู้: 2
พลังน้ำใจ: 1 (ขอบคุณ)
25 กรกฏาคม 2559 09:52 - อ่าน: 3,437 - ตอบ: 1

          สายพานDuraICHI เป็นสายพานสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ผ่านกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เรื่องคุณภาพและวัตถุดิบที่นำมาใช้ผลิตเป็นชนิดเดียวกันกับ OEM ให้ได้ สายพานที่ แรง เร็ว ตอบสนองทุกสภาพการขับขี่ ไม่ว่าจะอยู่ในความเร็วต่ำ หรือความเร็วสูง

 

ข้อดีของสายพาน  DuraICHI

 

1.กระบวนการผลิต

 

          1.1 สายพานDuraICHI ผ่านกระบวนการผลิต ที่รักษาความสม่ำเสมอของการเรียงตัวเส้นด้ายให้อยู่ในระดับเดียวกันตลอดทั้ง เส้น ทำให้การส่งกำลังร่วมได้ดี

 

          1.2 จากกระบวนการสร้างมุม สายพาน DuraICHI สามารถสร้างความสมมาตร ของมุมของสายพานได้ดี (ทำให้ไม่เกิดปัญหา มุมไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งส่งผลจะทำให้ เกิดการสึกหรอเร็วกว่าปกติ และอายุการใช้งานสั้นลง)

 

          1.3 Surface Area ของสายพาน DuraICHI ซึ่งเกิดจากกระบวนการสร้างมุม จะทำให้มีพื้นผิวมีความหยาบระดับ 120 mesh ซึ่งจะเพิ่มพื้นที่การสัมผัสกับผิวมูเลย์ ทำให้จับกับมูเลย์ได้ดี (Surface Grip Increase

 

2. วัตถุดิบที่ใช้

 

          2.1 สายพานDuraICHI ใช้วัตถุดิบเป็นเส้นใยเหล็ก (สีขาวที่ด้านข้างสายพาน) เสริมความแข็งแรงของสายพาน เช่นเดียวกับสายพานที่ติดรถ (OEM)

 

          2.2 สายพานDuraICHI ใช้เนื้อยางทำจากยางสังเคราะห์ ซึ่งทนต่อความร้อน และแรงเสียดสีได้ดี  จึงทำให้สายพานมีอายุยาวนานขึ้น

 

3.รูปร่างของสายพาน

 

          3.1 สายพานDuraICHI สายพานโค้งงอตัวได้ดี  (Softness) จึงช่วยระบายความร้อน และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของสายพาน

 

          1.การทดสอบในห้องทดสอบ : มาตฐานการทดสอบต้องมากกว่า 300 ชม. (24,000 กม)  สายพาน DuraICHI สามารถวิ่งทดสอบได้เกิน 1000 ชม. โดยสายพานไม่เสียหาย

 

          2.การทดสอบการใช้งานจริง : มาตรฐานของการรับประกันของสายพานติดรถ (OEM) 24,000 กม. ซึ่งสายพาน   DuraICHI สามารถใช้งานได้เกิน 30,000 กม.โดยสายพานยังใช้งานได้ต่อ (ข้อมูลจากรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่มีการวิ่งงานเฉลี่ย 3000-4000 กม./เดือน  และข้อมูลการใช้งานของพนักงานบริษัทซึ่งได้เกิน 22,000 กม. แล้วยังมีการเก็บข้อมูลต่อ)

 

          3.การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ร่วมกับทีมแข่ง : ทาง DuraICHI กำลังพัฒนาสายพานที่เหมาะสมสำหรับรถที่มีการปรับแต่งให้แรงขึ้น ในการแข่งรถแดร๊ก และสนามแข่งทางเรียบ และเป็นเครื่องการันตี คุณภาพสายพานDuraICHI

 

4.ราคาไม่แพง : ราคาของสายพานDuraICHI  มีราคาไม่สูง แม้ว่าคุณภาพจะเทียบเท่ากับสายพาน OEM

แก้ไขล่าสุดโดย duraichi เมื่อ 25 กรกฏาคม 2559 - 09:53

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


การ์ตูน

member
เขียนกระทู้: 1
ตอบกระทู้: 11
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2560 22:21


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน