กตัญญูคลินิกแบตเตอรี่ ร้านแบตเตอรี่จันทบุรี

ผู้เขียนข้อความ

Sutthipa Samritprasong

member
เขียนกระทู้: 3
ตอบกระทู้: 3
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
15 กรกฏาคม 2559 17:17 - อ่าน: 73,873 - ตอบ: 4

"กตัญญูคลินิกแบตเตอรี่" ร้านแบตเตอรี่จันทบุรี ขายแบตเตอรี่รถยนต์จันทบุรีทั้งมือหนึ่งและมือสองเกรดเอ การันตีคุณภาพแบตเตอรี่มือสองฟื้นฟูด้วยเครื่องมือตรวจวัดคุณภาพแบตที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีบริการดีๆเพื่อพี่น้องคนจันทบุรีอีกด้วยค่ะ

  1. บริการเช็คสภาพแบต/เปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ ฟรีค่าบริการ! (ในเขตตัวเมืองจันท์)
  2. ตรวจสภาพได้สตาร์ทฟรี
  3. ตรวจสภาพไดชาร์จฟรี
  4. ตรวจสภาพแบตเตอรี่ฟรี
  5. ตรวจไฟรั่วฟรี
  6. เติมน้ำกลั่นฟรี

 

หลายคนคงจะค้างคาใจไม่น้อยว่าแบตเตอรี่มือสองดีจริงหรือไม่? จะใช้งานได้นานหรือเปล่า? "กตัญญู คลินิกแบตเตอรี่" ร้านแบตเตอรี่จันทบุรี ร้านขายแบตเตอรี่จันทบุรี พร้อมจะไขข้อข้องใจให้รู้กันชัดๆไปเลยว่า เปลี่ยนแบตเตอรี่มือสองที่ผ่านการฟื้นฟูและตรวจวัดด้วยเครื่องมือที่มาตรฐานของร้านเรามีประสิทธิภาพ สตาร์ทรถได้แน่นอนและใช้ได้อีกจนคุ้ม โดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูแบตเตอรี่ ที่ได้คิดค้นกระบวนการฟื้นฟูสลาย Sulfate (กระบวนการย้อนกลับปฏิกิริยาทางเคมีไฟฟ้า) ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้แบตเตอรี่ของคุณเสื่อม ไม่เก็บไฟ นอกจากนี้แบตเตอรี่มือสองของเราทุกลูกผ่านการวิเคราะห์ผลการฟื้นฟูด้วยเครื่องมือตรวจวัดที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเครื่องมือนี้จะทำการวัดกระแส ความต่างศักย์ ความสม่ำเสมอของกระแส และคำนวณออกมาเทียบกับแบตเตอรี่ลูกใหม่ ว่าแบตเตอรี่ที่ถูกตรวจวัดมีสภาพกี่เปอร์เซ็นต์ มีค่า CCA เท่าไหร่ (ค่าไฟในการจุดสตาร์ทรถยนต์) เราได้มีการเติมน้ำยายืดอายุให้กับแบตเตอรี่ฟื้นฟูทุกลูกสูตรลับเฉพาะของร้านเราเท่านั้น คุณจึงสามารถมั่นใจในคุณภาพของแบตเตอรี่มือสองของเราได้ และไม่ผิดหวังแน่นอน ความมุ่งมั่นที่จะเป็นร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์จันทบุรี ที่ลูกค้าได้รับการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายคือสิ่งที่เรายึดถือ

พิเศษสุดๆ!!! เรายังมีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่จันทบุรีอีกด้วย

 

แบตเตอรี่รถยนต์หรือแบตเตอรี่ตะกั่ว/กรด (Lead Acid Battery ) สามารถถูกฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติได้โดยใช้วิธีทางไฟฟ้า และทางเคมี "ร้านกตัญญูคลินิกแบตเตอรี่" ร้านแบตเตอรี่มือสองจันทบุรี ร้านของเราเป็น Lab ที่ใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและมีน้ำยาฟื้นฟูยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูตรนาโนโพรเทคชั่น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่มือสองเกรดเอทุกลูกจะใช้ได้อีกยาวนาน นอกจากคุณภาพแล้วแบตเตอรี่ราคาถูกกว่าแบตเตอรี่มือหนึ่งเกือบ 3 เท่า จึงคุ้มค่ามากๆ พวกเราส่วนใหญ่เข้าใจผิดมาโดยตลอดว่า ใช้แบตเตอรี่รถยนต์ไป 1-2 ปี ก็ควรเปลี่ยนลูกใหม่ ซึ่งความจริงแล้วแบตเตอรี่รถยนต์ที่ใช้งานมา 1-2 ปี สามารถฟื้นฟูให้กลับมาใช้งานได้อีกนานเป็นปี คุณจึงไม่จำเป็นต้องเสียเงินเป็นพันๆโดยเปล่าประโยชน์

 

 

กตัญญู คลินิกแบตเตอรี่ ร้านขายแบตเตอรี่จันทบุรี ร้านขายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาถูกจันทบุรี เรารับดูแลทุกเรื่องเกี่ยวกับแบตเตอรี่ช่างโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • จำหน่ายแบตเตอรี่มือ 1 และมือสองเกรดเอ ตรวจวัดคุณภาพแบตเตอรี่ด้วยเครื่องมือทันสมัย ได้มาตรฐาน
  • ชาร์จฟื้นฟูแบตฯให้กลับมาใช้งานได้อีกยาวเพียง 100 บ.
  • รับเทิร์นแบตเตอรี่เก่าในราคาดี
  • เติมน้ำกลั่นฟรี!!!
  • ตรวจเช็คได้สตาร์ท ไดชาร์จ ไฟรั่ว ฟรี!!!!
  • ที่สำคัญ เราบริการตรวจเช็ค/เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ทั้งมือหนึ่งและมือสองนอกสถานที่ (เฉพาะในเขตอำเภอเมืองจันทบุรี) ฟรีค่าบริการ!!

คิดจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ คิดถึง กตัญญูคลินิกแบตเตอรี่ ร้านขายแบตเตอรี่ตัวเมืองจันทบุรี เพียงโทร 087-671-8344,082-323-7337

 

************************************

แบตเตอรี่จันทบุรีแบตเตอรี่รถยนต์จันทบุรีร้านแบตเตอรี่รถยนต์จันทบุรีเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่จันทบุรีแบตเตอรี่รถยนต์มือสองจันทบุรีร้านแบตเตอรี่รถยนต์มือสองจันทบุรี

แก้ไขล่าสุดโดย Sutthipa Samritprasong เมื่อ 21 กรกฏาคม 2559 - 13:38

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


Sutthipa Samritprasong

member
เขียนกระทู้: 3
ตอบกระทู้: 3
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 18 กรกฏาคม 2559 12:45

ราคาแบตเตอรี่แบบแห้ง แบตเตอรี่รถยนต์100แอมป์ราคา แบตเตอรี่60แอมป์ราคา หน้าที่ของแบตเตอรี่ แบตเตอรี่แห้งรถมอเตอร์ไซค์ แบตเตอรี่สามเค ไพบูลย์แบตเตอรี่ภูเก็ต batteryรถยนต์ยี่ห้อไหนดี แบตเตอรี่ถูก ขนาดแบตเตอรี่รถยนต์ โปรโมชั่นแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่สํารองรถยนต์ เปิดร้านแบตเตอรี่ แบตแห้งgsราคาราคาเครื่องชาร์ตแบตรถยนต์ พ่วงแบตมอเตอร์ไซค์ แบตเตอรี่รถยนต์panasonic หม้อแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์ บริษัทแบตเตอรี่ รถชาร์ตแบต บริการแบตเตอรี่รถยนต์24ชม แบตมือถือ ร้านแบตเตอรี่ไม่แพง แบตแห้งfb ไพบูลย์แบตเตอรี่ภูเก็ต ร้านรถ แบตเตอรี่รถยนต์มือสอง boschbatteryราคาร้านแบตเตอรี่นนทบุรี แบตเตอรี่รถยนต์100แอมป์ ราคาแบตรถยน ขายไดชาร์ทรถยนต์ราคาส่ง ราคาแบตเตอรี่รถยนต์hybrid แบตเตอรี่รถยนต์ราคาเท่าไร แบตเตอรี่battery ราคาแบตรถยนต์3k ราคาแบตเตอรี่รถยนต์100แอม ร้านแบตเตอรี่ประชาชื่น รถแบตเตอรี่ไฟฟ้า ราคาแบตyuasa วิธีชาตแบตรถยน ราคาแบตเตอรี่รถยนต์gsร้านแบตเตอรี่รถยนต์ชลบุรี gsbatteryhybrid แบตเตอรี่รถยนต์แบบไหนดี แบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่3kมอเตอร์ไซค์ แบตเตอรี่รถยน คลังแบตเตอรี่ แบตเตอรี่สํารองpantip เครื่องชาร์ตแบตรถยนต์แบบพกพา mxsราคา gsbatteryราคา แบตเตอรี่แห้งมอเตอร์ไซค์ ร้านแบตเตอรี่ราคาถูก แบตเตอรี่เชียงใหม่


Sutthipa Samritprasong

member
เขียนกระทู้: 3
ตอบกระทู้: 3
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 19 กรกฏาคม 2559 11:54

 

แบตเตอรี่รถยนต์มักจะถูกปล่อยปละละเลยมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆในรถยนต์ หากเราดูแลแบตเตอรี่อย่างถูกวิธี แบตเตอรี่ก็จะอยู่คู่รถคุณไปได้อีกนาน ซึ่งคุณสามารถดูแลแบตเตอรี่ด้วยตัวเองอย่างง่ายๆดังนี้

  • ตรวจสอบสภาพของแบตเตอรี่เป็นประจำ อย่าให้มีรอยแตกร้าว ทำความสะอาดบริเวณขั้วที่มีคราบขี้เกลือเกาะด้วยการใช้น้ำร้อนราดลงไปบนขี้เกลือและเช็ดทำความสะอาด
  • ตรวจระดับน้ำกลั่นในแบตเตอรี่ทุกๆอาทิตย์
  • ตรวจระบบไฟชาร์จของอัลเตอร์เนเตอร์ ว่าระบบไฟชาร์จต่ำหรือสูงไปหรือไม่ ถ้าต่ำไปจะทำให้กำลังไฟไม่พอใช้ในการสตาร์ท หรือถ้าสูงเกินไปจะทำให้น้ำกรดภายในแบตเตอรี่ระเหยเร็ว และมีความร้อนสูงเกินไปในระบบแบตเตอรี่ จะทำให้แผ่นธาตุเสื่อมได้
  • ควรศึกษาถึงการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆให้เหมาะสมกับแบตเตอรี่และไดชาร์จ เพื่อที่จะให้วงจรการไหลของไฟฟ้าเป็นไปด้วยดี
  • ควรเติมน้ำกลั่นให้ได้ระดับตามที่กำหนด

เพียงแค่นี้แบตเตอรี่ก็จะใช้ไปได้อีกนาน แต่หากรถคุณเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ รถเริ่มสตาร์ทติดยาก ควรนำแบตเตอรี่มาล้างซัลเฟตและฟื้นฟูสภาพให้กลับมาดีดังเดิม กับร้าน "กตัญญูคลินิกแบตเตอรี่" ร้านขายแบตเตอรีจันทบุรี เราจำหน่ายแบตเตอรี่ทั้งมือหนึ่งและมือสองฟื้นฟูเกรดเอ ตรวจเช็คคุณภาพแบตด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย มั่นใจในคุณภาพ

 

ร้านกตัญญูคลินิกแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่จันทบุรี

บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่จันทบุรี

โทร 082-323-7337


Sutthipa Samritprasong

member
เขียนกระทู้: 3
ตอบกระทู้: 3
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 21 กรกฏาคม 2559 13:33

เคยมั้ย จู่ๆรถก็สตาร์ทไม่ติด? ปัญหาของแบตเตอรี่หมดนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น สายต่อไดชาร์จหลวม น้ำกลั่นหมด แบตเตอรี่เสื่อมสภาพ หรือกำลังไฟของแบตเตอรี่มีไม่เพียงพอ การจัมพ์แบตเตอรี่จึงเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า โดยจะต้องมีสายพ่วงแบตเตอรี่เป็นอุปกรณ์เสริม และต่อสายพ่วงกับรถยนต์อีกคันหนึ่งในการชาร์จไฟ เพื่อให้ระบบทำงานได้ หลังจากนั้นจึงค่อยนำรถยนต์ไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ และเช็คสภาพความพร้อมของเครื่องยนต์จากช่างผู้เชี่ยวชาญต่อไป

 

**วิธีการ จัมพ์แบตเตอรี่รถยนต์**

  1. ให้ปิดสวิตช์กุญแจและอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดของรถและขอความช่วยเหลือจากรถยนต์ที่มีแบตเตอรี่ เพื่อต่อสายพ่วงแบตเตอรี่ นำหัวสายพ่วงสีแดงซึ่งเป็นสายขั้วบวกมาต่อกับขั้วบวก (+) ของรถยนต์ที่แบตเตอรี่หมด หลังจากนั้นนำหัวต่ออีกข้างต่อเข้ากับขั้วบวก (+) ของแบตเตอรี่รถยนต์อีกคัน นำหัวสายพ่วงของสายพ่วงสีเขียวหรือสีดำซึ่งเป็นสายขั้วลบมาต่อกับขั้วลบ (-) ของแบตเตอรี่รถยนต์อีกคัน ควรตรวจเช็คให้แน่ใจว่าสายพ่วงต่อแน่นหนา
  2. ต่อจากนั้นนำสายหัวต่อที่เหลือต่อเข้ากับส่วนที่เป็นโลหะของเครื่องยนต์หรือตัวถังรถยนต์ของรถยนต์ที่แบตเตอรี่หมด ควรต่อให้ห่างจากแบตเตอรี่มากที่สุด จากนั้นสตาร์ทเครื่องยนต์คันที่แบตเตอรี่มีไฟ ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วเร่งเครื่องยนต์เล็กน้อยเพื่อให้แบตเตอรี่มีการไหลเวียนของประจุไฟฟ้า หลังจากนั้น เริ่มสตาร์ทเครื่องยนต์คันที่แบตเตอรี่หมด จากนั้นเร่งเครื่องยนต์ประมาณ 1,500 - 2,000 รอบ/นาที เพื่อเช็คดูว่าประจุไฟเข้าหลังจากการชาร์จหรือไม่ ซึ่งถ้าเครื่องยนต์ไม่ดับแสดงว่าการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่สำเร็จ
  3. ถอดสายพ่วงสีเขียว หรือสายขั้วลบ (-) ออกจากตัวถังรถคันที่แบตเตอรี่หมด และตามด้วยหัวต่อขั้วลบของแบตเตอรี่ที่มีไฟ จากนั้นจึงถอดสายสีแดงหรือสายขั้วบวก (+) จากรถคันที่แบตเตอรี่หมด และถอดหัวสายพ่วงจากแบตเตอรี่ที่มีไฟ ปิดฝาช่องเติมน้ำกลั่นให้ครบทุกช่องและควรสตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที หรือขับรถไปเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คเครื่องยนต์และเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่

 

**“จัมพ์แบตเตอรี่” ให้ปลอดภัย**

  1. ไม่สตาร์ทเครื่องยนต์ระหว่างต่อสายพ่วงแบตเตอรี่
  2. เวลาต่อสายพ่วงแบตเตอรี่ อย่าสูบบุหรี่หรือทำสิ่งใดๆ และระวังอย่าให้สายพ่วงแบตเตอรี่สัมผัสกัน เพราะอาจทำให้เกิดประกายไฟได้
  3. ทำความสะอาดขั้วแบตเตอรี่ทั้งขั้วบวกและขั้วลบ โดยใช้น้ำร้อนราดที่ขั้วแบตเตอรี่ทั้ง 2 ขั้ว เพื่อขจัดคราบเกลือที่เกาะอยู่
  4. ตรวจเช็คกำลังไฟของแบตเตอรี่ก่อน เพราะแบตเตอรี่ขนาด 6 โวลต์ หรือ 24 โวตล์ ไม่สามารถนำมาพ่วงกับแบตเตอรี่ขนาด 12 โวลต์ได้ เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่เกิดการระเบิดขึ้นได้
  5. ตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่ก่อนทุกครั้ง โดยดูจากที่วัดของแบตเตอรี่ หรือใช้ที่วัดความถ่วงจำเพาะ(HYDROMETER) บริเวณด้านข้างของแบตเตอรี่ ซึ่งสามารถสังเกตได้ง่ายๆ เช่น สีเขียว = ประจุไฟฟ้าเต็ม สีน้ำตาลหรือสีดำ = ประจุไฟหมด สีเหลือง=แบตเตอรี่หมดอายุการใช้งาน

มีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่คิดถึง กตัญญูคลินิกแบตเตอรี่ ร้านแบตเตอรี่จันทบุรี ร้านขายแบตราคาถูกจันทบุรี จำหน่ายเครื่องชาร์ตแบตรถยนต์ราคาถูก จำหน่ายแบตมอเตอร์ไซค์คุณภาพ โทรเลย 082-323-7337

 


Dearis

member
เขียนกระทู้: 0
ตอบกระทู้: 1
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2561 19:34

แบบนี้ดีเลย

 

บาคาร่า


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน