15 โรงงานรับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีมของตัวเอง แบบง่ายๆ

ผู้เขียนข้อความ

goodidear

member
เขียนกระทู้: 38
ตอบกระทู้: 11
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
17 มกราคม 2562 16:02 - อ่าน: 1,692 - ตอบ: 1

15 โรงงานรับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีมของตัวเอง แบบง่ายๆ

สวัดดีจ้า วันนี้เราก้มีสาระดีๆที่จะจำเป็นต่อใครหลายๆ คนที่ต้องการจะสร้าลแบรนดืครีม ขอบอกเลยว่าเนื้อหาที่เรานำมาฝากคุรในวันนี้ จำเป้นแน่นอนกับ 15 โรงงานรับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีมของตัวเอง แบบง่ายๆ นั่นเองค่า สำหรับ 15 รงงานที่เรานำมานี้ ต่างก้เป้นที่นิยมอย่างมากมาย และยังมีชื่อเสียงไม่น้อยอีกด้วย ทั่งเรื่องของ คุรภาพสินค้า และเรื่องของความสวยความงามอีกด้วย และ นอกจากเรื่องของการผลิตแล้ 15 โรงงานที่เรานำมายัง รับสร้างแบรนด์อีกด้วย เรียกได้เลยว่าครบวงจรเลยก็ว่าได้ งั้นเราก้เข้ามาดูกันเลยว่า 15 โรงงานที่เรานำมานี้ จะมีโรงงานอะไรกันบ้าง เข้าดุได้ที่ลิงคืด้านล่างนี้เลยจ้า ( และเนื้อหาที่เรานำมานี้เป้นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับเนื้อหาเต้มก้สามารถเข้าดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างลยจ้า )

 

ลิงคืทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>>>> โรงงานผลิตครีม

1. โรงงานผลิตครีม The Factory by SVSINNOTECH

 

ผลิตครีม ครบวงจร โรงงานมีมาตรฐานควบคุมคุณภาพการผลิตอยู่ภายใต้มาตรฐานของ GMP , ISO , HALAL ทีมงานเภสัชกร แพทย์ และนักวิทยาศาสตร์วิจัยคิดค้นพัฒนาสูตร เวชสำอางดูแลผิวพรรณแบบครบวงจร ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ FACIAL CARE, BODY CARE, HAIR CARE รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ SPA

พัฒนาสูตรตรงความต้องการของลูกค้า และปรับสูตรให้ตรงตามมาตรฐานของอย.หากสูตรครีมผ่านมาตรฐานอย.แล้ว ทางโรงงานมีบริการขึ้นทะเบียนการผลิตครีม การผลิตเครื่องสำอาง ช่วยให้ลูกค้าจำหน่ายสินค้าได้อย่างถูกกฏหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ด้วยทีมพัฒนาแบรนด์สินค้า สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ลูกค้าให้สอดคล้องกับ Concept ที่ลูกค้าวางไว้ประสานงานกับทีมงานที่ปรึกษาด้านการตลาด กำหนดงบประมาณการผลิตส่งเสริมการตลาดให้กลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเกิดการจดจำ ทำให้เกิดการซื้อสินค้าใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์ : www.svsinnotech.com

หมายเลขโทรศัพท์ : 096-694-2899, 02-056-8585

Line : @svs888

ที่อยู่บริษัท : 5/1 ซอยเทิดราชัน 19 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม 10210

( และเนื้อหาที่เรานำมานี้เป้นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับเนื้อหาเต้มก้สามารถเข้าดูได้ที่ลิงค์ด้านบนลยจ้า )


goodidear

member
เขียนกระทู้: 118
ตอบกระทู้: 33
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2562 11:24

ที่เว็บไซต์ของเรายังมีเนื้อหาสาระดีๆ ที่จะเป็นประโยช์ต่อคุณได้อีกมากมาย ลองเข้ามาดุกันได้เลย รับรองเลยว่ามีประโยชน์แน่นอนค่า


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน