Volkswagen จะจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า ID ทางออนไลน์เท่านั้น

ผู้เขียนข้อความ

tnnnnn8

member
เขียนกระทู้: 1
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
8 กันยายน 2563 11:20 - อ่าน: 4,560 - ตอบ: 0

Volkswagen จะจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า ID ทางออนไลน์เท่านั้น

Volkswagen กำลังเปลี่ยนวิธีการขายรถยนต์ไฟฟ้า ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท จะไม่เป็นจุดขายหลักสำหรับตระกูล ID ของ EV อีกต่อไป แต่จะรับหน้าที่เป็น“ ตัวแทน” ที่อำนวยความสะดวกในการขาย หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับ VW EV ตอนนี้คุณสามารถสั่งซื้อโดยตรงกับ Volkswagen และเลือกตัวแทนจำหน่ายที่คุณต้องการ แทนที่จะให้การขายยากแก่คุณเมื่อคุณเดินเข้าไปในตัวแทนจำหน่ายตอนนี้ตัวแทนจำหน่ายจะมุ่งเน้นไปที่การจัดระเบียบไดรฟ์ทดสอบอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับกุญแจสำหรับล้อใหม่ของคุณโดยไม่มีปัญหา ราคาของรถรวมทั้งค่าคอมมิชชันของตัวแทนจำหน่ายจะได้รับการแก้ไขซึ่งจะช่วยบรรเทาทางการเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายได้เช่นกัน

ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก สล็อต สล็อตjoker123

ระบบใหม่ซึ่งนำมาใช้โดยพันธมิตรค้าปลีกของ VW ทั่วโลกจะเปิดตัวครั้งแรกในยุโรปในเดือนหน้าพร้อมกับการเปิดตัว ID 3. ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ EVs กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ในที่สุดและน่าจะช่วยเพิ่มยอดขาย EV ให้สูงสุดด้วย การลบตัวแทนจำหน่ายออกจากสมการควรทำให้กระบวนการซื้อตรงไปตรงมามากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ซื้อ EV มักจะรู้อยู่แล้วว่าต้องการอะไร

Tesla รายงานตัวเลขการผลิตและการจัดส่งที่ดีที่สุดในไตรมาสแรก

Tesla ได้ประกาศไตรมาสที่ทำลายสถิติสำหรับ บริษัท ในด้านการผลิตและการส่งมอบรถยนต์ ผู้ผลิตรถยนต์ผลิตได้ 102,672 คันและส่งมอบรถได้ 88,400 คันในไตรมาสแรกของปี 2020 ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม Tesla เรียกผลลัพธ์เหล่านี้ว่า "ผลประกอบการไตรมาสแรกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าตัวเลขการส่งมอบขั้นสุดท้ายอาจสูงกว่านี้เนื่องจากจะนับเฉพาะรถที่ส่งมอบหากมีการโอนไปยังลูกค้าแล้วและเอกสารทั้งหมดถูกต้อง ผู้ผลิตรถยนต์ไม่ได้ทำลายตัวเลขลงในแต่ละรุ่น แต่ระบุว่าผลิตได้ 15,390 คันและส่งมอบรถรุ่น S และ X จำนวน 12,200 คันในช่วงเวลาดังกล่าว แม้ว่าตัวเลขส่วนใหญ่มาจากรถรุ่น 3 และ Y ผลิตได้ 87,282 และส่งมอบได้ 76,200 คันจากสองรุ่น เป็นที่น่าสังเกตว่าการผลิต Model Y เริ่มต้นในเดือนมกราคมและเริ่มส่งมอบในเดือนมีนาคมเท่านั้น นับเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมหลังจากปีแห่งความก้าวหน้าของ บริษัท ซึ่งมียอดส่งมอบเพิ่มขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ในปี 2019 และผลิตรถยนต์คันที่ล้านในเดือนมีนาคม ตามรายงานของ CNBC นักวิเคราะห์เชื่อว่าตัวเลขของ Tesla อาจสูงขึ้นหากไม่ใช่เพราะปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 ซึ่งทำให้การผลิตชะลอตัวลงในโรงงานฟรีมอนต์แคลิฟอร์เนียและเซี่ยงไฮ้

Mazda จะนำเสนอ EV ในปี 2020

Mazda พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่รถยนต์ไฟฟ้าอย่างจริงจังหลังจากนั่งอยู่ข้างสนามมาหลายปี Akira Marumoto CEO กล่าวกับ Automotive News Europe ในการให้สัมภาษณ์ว่า บริษัท ของเขาจะเปิดตัว EV ในปี 2020 และไม่นี่จะไม่เป็นผลมาจากการร่วมมือกับ Toyota - โมเดลเริ่มต้นลึกลับนี้จะสร้างขึ้นจากสถาปัตยกรรมของ Mazda " ผู้ผลิตรถยนต์กำลังติดตามรถไฮบริดเช่นกันโดยมีโมเดลปลั๊กอิน (สังเกตพหูพจน์) ที่จะมาใน "2021 หรือ 2022" ไม่ใช่ว่ามาสด้ามีทางเลือกมาก สหภาพยุโรปกำลังกระชับเป้าหมายการปล่อยมลพิษและปริมาณการผลิต CO2 ของฝูงบินของ Mazda นั้นสูงกว่าที่จะต้องเป็นภายในปี 2564 หาก Mazda ไม่ผลิตรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นก็จะต้องรวมกลุ่มกับผู้ผลิตรายอื่นเพื่อลดการปล่อยมลพิษ ตัวเลข (เช่นเดียวกับที่ Fiat ทำกับ Tesla) หรือจ่ายค่าปรับจำนวนมากสำหรับรถทุกคันที่ขาย และเครื่องยนต์สันดาป Skyactiv-X ที่สะอาดกว่านั้นคงไม่เพียงพอ แต่จะต้องใช้ไฟฟ้าเพื่อให้มีโอกาส

AI สามารถช่วยผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการเร่งความเร็วโดยประมาทได้อย่างไร

ในแต่ละปีมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจราจรบนท้องถนนมากกว่าหนึ่งล้านคน การเสียชีวิตบนท้องถนนของโลกมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เกิดขึ้นในประเทศที่มีรายได้ต่ำและปานกลางแม้ว่าประเทศเหล่านี้จะมียานพาหนะประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ของโลกก็ตาม ครึ่งหนึ่งของการเสียชีวิตจากการจราจรบนท้องถนนทั้งหมดอยู่ในกลุ่มผู้ใช้รถใช้ถนนที่มีช่องโหว่ ได้แก่ คนเดินเท้าคนขี่จักรยานและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อุบัติเหตุจากการจราจรบนท้องถนนทำให้ประเทศส่วนใหญ่เสียค่าใช้จ่ายสามเปอร์เซ็นต์ของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ

ตัวเลขเหล่านี้โดยองค์การอนามัยโลกน่ากลัว สิ่งที่น่าตกใจคือทั้งหมดนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้หากผู้คนขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ นี่คือจุดที่เทคโนโลยีสามารถช่วยได้ บริษัท ต่างๆเช่น Nissan, Renault และ Hyundai กำลังดำเนินการสร้างรถยนต์ที่“ เชื่อมต่อ” ซึ่งจะให้การนำทางแบบเรียลไทม์และตามบริบทซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ขับขี่ได้ดีขึ้น

เกิดอะไรขึ้น Netradyne ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2558 โดย Agrawal และ David Julian ก่อนหน้านี้ Agrawal ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีและธุรกิจของ บริษัท ผู้ผลิตชิป Qualcomm มานานกว่าทศวรรษในขณะที่จูเลียนทำงานเป็นวิศวกรหลักใน Qualcomm Research เป็นเวลา 12 ปีและยังอยู่ที่ห้องปฏิบัติการ Jet Propulsion Laboratory ขององค์การอวกาศสหรัฐ เริ่ม Netradyne เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาสตาร์ทอัพได้ระดมทุน 21 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุน Series B จากนักลงทุนเช่น Reliance Industries บริษัท ร่วมทุนของ Microsoft M12 และ Point72 Ventures

ในเดือนธันวาคม Netradyne (โดยพื้นฐานแล้วหมายถึง“ พลังแห่งการมองเห็น”) ร่วมมือกับ HYUNDAI MNSOFT ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Hyundai Motor Group ที่เชี่ยวชาญด้านบริการตามตำแหน่ง (LBS) เพื่อพัฒนาแผนที่ HD เพื่อขับเคลื่อนเทคโนโลยียานยนต์ในอนาคต เหตุผลในการเริ่มต้น Netradyne Agrawal กล่าวคือ“ พลังในการคำนวณเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณการเชื่อมต่อมีให้ใช้งานได้ทั่วไปและราคาถูกลงในแต่ละวันและอัลกอริทึม AI ก็ครบกำหนด เราเห็นกรณีที่แข็งแกร่งสำหรับอุปกรณ์ IoT ที่มีการประมวลผลแบบ Edge เพื่อนำไปใช้งานเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน " "ตัวอย่างเช่นรายงานสถานะสากลขององค์การอนามัยโลกด้านความปลอดภัยทางถนนปี 2015 ซึ่งสะท้อนข้อมูลจาก 180 ประเทศระบุว่าทั่วโลกมีจำนวนผู้เสียชีวิตจากการจราจรทางถนนรวมอยู่ที่ 1.25 ล้านคนต่อปีเป้าหมายของเราคือการแก้ไขปัญหานี้ด้วยความช่วยเหลือของ AI” เขากล่าวเสริม

บทบาทของปัญญาประดิษฐ์

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มีบทบาทสำคัญในการช่วยพัฒนารถยนต์รุ่นดังกล่าว ยกตัวอย่างเช่นแพลตฟอร์ม Driveri โดย Netradyne สตาร์ทอัพในสหรัฐอเมริกาซึ่งมีอยู่ในเอเชียโดยมีศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีในเบงกาลูรูรวบรวมและวิเคราะห์ประสบการณ์การขับขี่เกือบทุกวินาทีและช่วยให้ผู้จัดการกองเรือพาณิชย์ได้รับมุมมองที่สมบูรณ์เกี่ยวกับกิจกรรมของ ไดรเวอร์ของพวกเขา ตัวอย่างเช่นสามารถบอกได้ว่าผู้ขับขี่รักษาระยะห่างระหว่างผู้โดยสารคนอื่น ๆ บนท้องถนนขับรถในเลนที่เหมาะสมและปฏิบัติตามกฎจราจรหรือไม่

โดยพื้นฐานแล้วเป็นแพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่เชื่อมต่อกับคลาวด์และมีส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ซึ่งรวมถึงกล้องหลายตัว LTE, GPS, มาตรความเร่ง, ไจโรและโปรเซสเซอร์ขั้นสูงของ NVIDIA ที่มีพลังประมวลผล TFLOP หนึ่งตัวเพื่อช่วยใน Edge Computing

Avneesh Agrawal ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท กล่าวว่า Driveri เป็นระบบความปลอดภัยของผู้ขับขี่ที่ใช้คอมพิวเตอร์วิสัยทัศน์ “ มันช่วยในการระบุและลดเหตุการณ์การขับขี่ที่ไม่ปลอดภัยและในการรับรู้และให้รางวัลกับประสิทธิภาพการขับขี่ในเชิงบวก แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อจับภาพทุกช่วงเวลาของประสบการณ์การขับขี่ส่งมอบคุณค่าที่แข็งแกร่งให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้จัดการยานพาหนะ” เขาอธิบาย


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน