ผู้เขียน | ข้อความ | ||
---|---|---|---|
siritidaphon
เขียนกระทู้: 1,318
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0
(ขอบคุณ)
|
สิ้นเดือนก็เหมือนสิ้นใจครับบางคนที่เงินเดือนออก 25 ก็แสดงความยินดีด้วยครับ แต่ผมนั้นออกอีกทีสิ้นเดือนเลย แต่จะให้กินแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจนกว่าเงินเดือนจะออกก็ดูไม่ดีนัก ไถหน้าโซเชียลไปมาก็เจอแต่คนไปกินชาบู หมูกระทะ จิ้มจุ่ม ยั่วน้ำลายกันไปอีก ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วเงินเรารักกันเข้าพอดี ขอกินชาบูซักมื้อรอเงินเดือนเข้ากันดีกว่าครับ แต่จะให้เดินดุ่ม ๆ ไปกินเลยคงไม่สมศักดิ์ศรี Mandala Analytics Team วันนี้ผมจึงขอนำเสนอร้านชาบูร้านเด็ดที่รับโครงการเราชนะ เรารักกัน และคนละครึ่ง ด้วย Social Listening Tool มาดูกันครับว่ามีร้านไหนบ้าง และแต่ละร้านมีทีเด็ดอยู่ที่อะไร หัวใจสำคัญของ Social Listening Tool คือคีย์เวิร์ด มีคนรู้จักหลายคนที่หันมาให้ความสนใจและใช้ Social Listening Tool กับองค์กรหรือธุรกิจของตนเองมากยิ่งขึ้น แต่ปัญหาสำคัญที่ผมมักจะถูกร้องขอให้ช่วยเหลือเสมอคือ “การคิดคีย์เวิร์ด” ครับ บ่อยครั้งหลายคนมักคิดไม่ออก ไม่มีไอเดีย หรือกระทั่งใส่คีย์เวิร์ดเข้าไปมั่ว ๆ ทำให้ข้อมูลที่ออกมากว้างเกินไป เละเทะเกินไป หรือกระทั่งไม่สามารถใช้งานได้เลย ในบทความนี้ผมจะมาสอนเทคนิคนี้อีกครั้งครับ
เรารักกัน และคนละครึ่ง : หาร้านเด็ดร้านโดนด้วย Social Listening Tools ดูเพิ่มเติมที่นี่ กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
|
||