การตลาดออนไลน์ : ทำโปรไฟล์และคอนเทนต์อย่างไรให้ลูกค้าสนใจ

ผู้เขียนข้อความ

siritidaphon

member
เขียนกระทู้: 1,318
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
21 สิงหาคม 2565 22:19 - อ่าน: 502 - ตอบ: 0

เครื่องแต่งกายถือเป็นปัจจัย 4 ที่ทุกคนต้องใส่กันทุกวัน ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าตลาดเครื่องแต่งกายจะมีมูลค่าสูงถึง 3,168 ล้านบาทจากการคาดการณ์ในปี 2021 และพบว่าคนไทยกว่า 58% จาก 1,000 คนซื้อเสื้อผ้าใหม่กันอย่างต่ำเดือนละหนึ่งครั้ง เลยส่งผลให้การแข่งขันของธุรกิจร้าน และแบรนด์เสื้อผ้าในไทยต้องสูงไปตามไปด้วย

สำหรับบทความในวันนี้จะนำเอาข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากเครื่องมือ Mandala Analytics มาหาดูว่าร้านที่ทำการตลาดเสื้อผ้าออนไลน์แล้วประสบความสำเร็จหรือมีคนเข้ามาให้ความสนใจอยากสั่งซื้อ แบรนด์เหล่านั้นเขามีเทคนิคทางการตลาดออนไลน์อย่างไรบ้าง เพื่อเป็นเคสตัวอย่างให้แบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ได้ลองเอาเทคนิคต่าง ๆ นี้ไปปรับใช้กับแบรนด์ของตัวเองให้สามารถประสบความสำเร็จเพิ่มมากขึ้นได้ค่ะ

 

การตลาดออนไลน์ : ทำโปรไฟล์และคอนเทนต์อย่างไรให้ลูกค้าสนใจ ดูเพิ่มเติมที่นี่

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน