สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย เปิดกลยุทธ์เด็ด บุกตลาดประกันรายย่อย

ผู้เขียนข้อความ

namfon

member
เขียนกระทู้: 10
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
19 สิงหาคม 2558 11:55 - อ่าน: 4,449 - ตอบ: 1

สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย เปิดกลยุทธ์เด็ด บุกตลาดประกันรายย่อย

                สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย(Sompo Japan Nipponkoa Insurance (Thailand) บุกตลาดประกันรายย่อย เน้นความน่าเชื่อถือ ประกันภัยอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำภาพลักษณ์ในสโลแกน “บริการคนไทย หัวใจญี่ปุ่น” ด้วยหนังโฆษณาเรื่อง “Rise of the sun

                ด้วยศักยภาพจากบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น Sompo Japan Nipponkoa นั้น มียอดเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งปี มียอดมาดดว่าบริษัทประกันภัยในประเทศไทยถึง 4 เท่า มีเงินลงทุน และทีมงานที่แข็งแกร่งคอยสนับสนุน สมโพธิ์ ไทยแลนด์ สามารถก้าวขึ้นเป็นประกันภัยอันดับ 1 ได้ไม่ยาก

โดยกลยุทธ์มีดังนี้

1.       ขยายธุรกิจประกันภัยกับบริษัทผลิตรถยนต์ต่างๆ รวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับ  ดีลเลอร์บริษัทรถยนต์ต่าง ๆ 

2.       เน้นรักษาฐานลูกค้าเก่าเพื่อเพิ่มยอดต่ออายุกรมธรรม์ โดยเฉพาะประกันภัยรถยนต์  โดยสิ่งที่เราทำมาตลอดคือการเน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ปัจจุบันเรามีทีม Customer Service เปิดให้บริการ 24 ชม. เพื่อคอยรับแจ้งสายด่วนอุบัติเหตุเพื่อบริการลูกค้าได้ทันท่วงที รวมถึงรับสายตอบคำถามต่างๆ ของลูกค้า ภายในเดือนหน้า จะมีพนักงานเซอร์เวย์ของเราเอง เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และภายในปีนี้ ทางเราจะสร้างทีมใหม่ขึ้นมา คือ ทีมเทเลมาร์เก็ตติ้ง ไม่ได้ให้ขายประกันภัย แต่จะเน้นติดต่อลูกค้าเก่า  ให้ทำประกันปีต่อไป โดยมีส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าประวัติดี และบริการรถใช้ฟรี ระหว่างซ่อม เป็นต้น

3.       การขยายธุรกิจช่องทางผ่านตัวแทนธนาคาร 

4.       การขยายสาขาของบมจ.สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ ไปทั่วประเทศ ภายในปี 2561 ปัจจุบันนี้ เรามีสาขาทั่วประเทศทั้งหมด 8 สาขา และ จะเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ให้ครบ 11 สาขาภายในสิ้นปีนี้

 

5.       การเพิ่มนายหน้าและตัวแทนประกัน ยังคงเป็นกลยุทธ์หลักในการขยายและรองรับการเติบโตของบริษัท ซึ่งจะพัฒนาให้มีการจัดอบรมเพิ่มหลักสูตรพัฒนาความรู้ และศักยภาพด้านการขาย รวมไปถึงเพิ่มความสัมพันธ์กับคู่ค้า เช่น ดีลเลอร์ ไฟแนนซ์ 

 

6.       บุกตลาดดิจิตอล มาร์เกตติ้ง เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างตัวแทนฝ่ายขายและลูกค้า หวังเพิ่มความพึงพอใจในการบริการลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ตอกย้ำสโลแกน “บริการคนไทย หัวใจญี่ปุ่น”  โดยในปีนี้ บมจ.สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ เปิดตัวหนังโฆษณาตัวแรก ด้วยงบโฆษณาในช่วงครึ่งปีหลังนี้กว่า 10 ล้านบาท โดยใช้คอนเซปต์ Mr.Sompo หนุ่มรุ่นใหม่ ถือเป็นตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาเมืองไทย ด้วยความมุ่งมั่น 100% เพื่อมาให้บริการคนไทยด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านประกันภัยแล้ววันนี้ ด้วยดีกรีรับประกันว่าเป็นบริษัทประกันยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ดังนั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องของความน่าเชื่อถือ  

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือต่อประกันรถยนต์ปีต่อๆ ไป มั่นใจได้ที่จะเลือก สมโพธิ์ ไทยแลนด์ ประกันภัย (บจม.สมโพธิ์ เจแปน นิปปอนโคอะ ประกันภัย (ประเทศไทย) หากต้องการรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.sjnk.co.th/  หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-118-7409

 https://www.youtube.com/watch?v=OC9_HdOTQjA

 

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


บอสตั้น

member
เขียนกระทู้: 1
ตอบกระทู้: 9
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2560 22:34

ไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทนี้เลย

แก้ไขโดย บอสตั้น เมื่อ 24 พฤษภาคม 2560 - 22:34

ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน