Social Listening มีประโยชน์ต่อธุรกิจอย่างไร

ผู้เขียนข้อความ

siritidaphon

member
เขียนกระทู้: 1,318
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
30 พฤศจิกายน 2565 12:49 - อ่าน: 276 - ตอบ: 0

Social Listening ใช้แล้วดีอย่างไร! นี่คือข้อดีของพลังเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลที่จะพาแบรนด์ของคุณก้าวไปถึงความสำเร็จ ท่ามกลางโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่แทบจะเปลี่ยนไปทุกวัน เครื่องมือดีๆ จะช่วยแบรนด์ของคุณทันที หากอยากรู้ว่าเครื่องมือนี้ทำอะไรได้บ้าง ตามไปดูกัน

1. Social Listening ช่วยให้รู้อินไซท์ของลูกค้าในเชิงลึกมากขึ้น

ยิ่งเรามีข้อมูลอยู่ในมือเยอะเท่าไหร่ เราก็ยิ่งมีข้อมูลไว้สำหรับวางแผนกลยุทธ์ได้แม่นยำมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลสามารถรวบรวมข้อมูลบนโซเชียลทั้งใบให้มาอยู่ในมือคุณ ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลบนโลกโซเชียลว่า คนส่วนใหญ่กำลังพูดถึงอะไร และพาเราไปสู่อินไซท์ที่ลึกขึ้นของลูกค้าได้ นอกจากนี้ เรายังได้ยินเสียงที่แท้จริงของลูกค้าอีกด้วย ทำให้เรารู้ความต้องการของเขา โดยที่ไม่ต้องเดินเข้าไปถามแบบตัวต่อตัวแถมยังช่วยประหยัดเวลาอีกด้วย

 

Social Listening มีประโยชน์ต่อธุรกิจอย่างไร ดูเพิ่มเติมที่นี่

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน