วิธีค้นหาช่องทางโปรโมทสินค้า

ผู้เขียนข้อความ

siritidaphon

member
เขียนกระทู้: 1,318
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
21 เมษายน 2566 14:01 - อ่าน: 94 - ตอบ: 0

ในปัจจุบันช่องทางการโปรโมทสินค้าบริการบนโลกออนไลน์มีหลากหลายช่องทางมาก เจ้าของธุรกิจหรือนักการตลาดอาจสงสัยว่าแล้วกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ใช้งานในแพลตฟอร์มไหนกันมากที่สุด บทความในวันนี้จะช่วยยกตัวอย่างวิธีการค้นหาช่องทางโปรโมทสินค้าบริการที่ตรงจุดตามกลุ่มลูกค้าของธุรกิจผ่านเคสตัวอย่างที่จะทำให้คุณเข้าใจได้ง่ายค่ะ

ปัญหาที่แบรนด์มักเจอเวลาโปรโมทสินค้าบริการ

เคยเจอปัญหานี้ไหมคะ..ต้องเสียเงินโฆษณาจำนวนมากไปกับการโปรโมทสินค้าแล้วไม่ได้ยอดขายตามที่ต้องการ

เพราะคุณไม่รู้ว่าลูกค้าที่สนใจสินค้าบริการของแบรนด์เขาอยู่ที่ไหนกันแน่ ?

ไม่รู้ว่าลูกค้าสนใจดูคอนเทนต์ในช่องทางไหน และเขาสนใจอะไรกันบ้าง ?

แต่ปัญหาพวกนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการเข้าใจลูกค้าให้ได้แบบลึกซึ้ง!

แนะนำให้รู้จักกับ Mandala Analytics

ต้องบอกว่าการจะเข้าใจลูกค้าได้นั้น แบรนด์ต้องเข้าใจข้อมูลเชิงลึกหลายอย่าง ตัวอย่างเช่น ลักษณะของลูกค้า พฤติกรรม ความคิด ความต้องการ ปัญหา เป็นต้น ซึ่งการรวบรวมข้อมูลเหล่านี้ต้องใช้เวลา และงบประมาณจำนวนมาก

 

วิธีค้นหาช่องทางโปรโมทสินค้า ดูเพิ่มเติมที่นี่

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน