รีวิวคอนโดพญาไท ติดรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ผู้เขียนข้อความ

unyana

member
เขียนกระทู้: 73
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
28 มีนาคม 2563 22:11 - อ่าน: 1,227 - ตอบ: 1

ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่นั้นมักจะชื่นชอบความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และการมีสีสัน ไม่น่าเบื่อจำเจ นี่จึงทำให้การเลือกหาที่อยู่อาศัยของคนเจเนอเรชั่นนี้ต่างก็นิยมมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้าที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งยังต้องมีฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน สามารถรองรับได้กับทุกความต้องการอันหลากหลายได้เป็นอย่างดี เพื่อให้สอดรับกับชีวิตในทุกมิติ และคอนโดมิเนียมที่เข้าข่ายดังกล่าวก็ได้แก่ XT PHAYATHAI คอนโดย่านราชเทวี-พญาไทในเครือของแสนสิรินั่นเอง

            ความโดดเด่นของ condo แห่งนี้ที่ถูกใจคนในเจเนอเรชั่นนี้ก็เป็นเพราะว่า แบรนด์ XT ของแสนสิรินั้นมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ชื่อว่า Explore your space เป็นการที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกการจัดผังห้องได้มากสุดถึง 6 แบบ 6 สไตล์ด้วยกัน ทั้ง The Naturalist ห้องระเบียงกว้าง รองรับความต้องการของคนที่อยากมีสวนหย่อมเล็ก ๆ ไว้ผ่อนคลายสายตา The Fashionista ห้องตู้เสื้อผ้าใหญ่สำหรับผู้ที่รักการแต่งตัว เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเยอะ The Master Chef ห้องที่พื้นที่ส่วนครัวใหญ่เป็นพิเศษ ให้เชฟเจ้าของห้องวาดลวดลายประกอบอาหารได้อย่างเต็มที่ไม่มีกั๊ก The Snoozy Head ห้องที่พื้นที่ห้องนอนกว้างขวาง สำหรับคนรักการนอนหลับ ที่ไม่อยากลุกจากเตียงไปไหน The Party Goer แบบห้องที่พื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พิเศษ สำหรับคนเพื่อนเยอะ สายปาร์ตี้ที่ต้องมีเพื่อน ๆ มาเยี่ยมเยียนที่บ้านบ่อยครั้ง หมดปัญหาพื้นที่ไม่พอไปเลย และสุดท้าย The Visionary ห้องพื้นที่ทำงานกว้าง ให้คนที่ต้องนำงานกลับมาทำที่บ้านมีพื้นที่รองรับทุกการทำงานอย่างสะดวกสบาย ทั้งยัง Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสมราคา ฝ้าเพดานสูงโปร่งถึง 2.7 เมตรทุกห้อง โดย condominium มีขนาดห้องให้เลือกถึง 5 ขนาด ได้แก่ 1 Bedroom ชั้น 8 เนื้อที่ 41.75 - 46.25 ตร.ม. 2 Bedroom ชั้น 8 เนื้อที่ 61 - 100.75 ตร.ม. 1 Bedroom ชั้น 19 เนื้อที่ 41.75 - 46.25 ตร.ม. 2 Bedroom ชั้น 19 เนื้อที่ 61 ตร.ม. 1 Bedroom ชั้น 31 เนื้อที่ 41.75 - 46.25 ตร.ม. พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยมและรัดกุม อาทิ รปภ. 24 ชม. และกล้องวงจรปิด ประตูห้องระบบคีย์การ์ด ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งคีย์การ์ดและการกดรหัส Smart Locker จึงตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ต้องการอยู่คนเดียวและผู้ที่มีครอบครัว

            ในส่วนของทำเลที่ตั้งของคอนโดพญาไทแห่งนี้ก็ตั้งอยู่ติดกับถนนศรีอยุธยา ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพญาไทและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์เพียง 600 เมตรเท่านั้น ถือเป็นคอนโดแถวพญาไทที่ใกล้ใจกลางเมืองมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว เนื่องจากอยู่ใกล้กับถนนสายสำคัญ ๆ อย่าง ถนนศรีอยุธยา ถนนเพชรบุรี และถนนพญาไท สามารถตัดออกถนนดินแดง ถนนราชปรารถ หรือมาทางถนนราชดำริก็สามารถทำได้ และยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนหลายสายอีกด้วย

            ด้านสถานที่สำคัญใกล้เคียงก็มีทั้งคิงพาวเวอร์ รางน้ำ พญาไทพลาซ่า ตึกศิริภิญโญ ตึกวรรณสรณ์ โรงเรียนศรีอยุธยา โรงแรมเดอะสุโกศล แบงก์คอก โรงพยาบาลพญาไท 1 ซีพี ทาวเวอร์ รวมถึงสามารถเดินทางไปยังแหล่งช็อปปิ้งได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นฝั่งประตูน้ำที่มีทั้งแพลตทินั่ม เซ็นทรัลเวิลด์ เกษรวิลเลจ หรือฝั่งสยามที่มีทั้งสยามดิสคัฟเวอร์รี่ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

             คอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้อง Meeting Room, EV Charging Station, Lobby Lounge สวนส่วนกลางที่มีหลากหลายพื้นที่ กระจายอยู่ทั่ว คอนโดมิเนียมทั้ง 2 อาคาร เพื่อสร้างบรรยากาศอิงแอบธรรมชาติท่ามกลางใจกลางเมืองหลวงได้เป็นอย่างดี โดยสวนทั้งหมดจะถูกสร้างไว้ตั้งแต่ทางเข้าของตัวโครงการ และบริเวณชั้น 8 - 10 ของคอนโดมิเนียม โดยเป็นสวนลอยฟ้าที่เรียกว่า Tree Trunk Sanctuary โดยจะกินพื้นที่ถึง 3 ชั้นด้วย เป็น Triple Space ที่มีทั้งสนามหญ้าและศาลาให้ผู้อาศัยได้มานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย ในส่วนของชั้น 11 - 15 ก็มีการเจาะช่องสำหรับให้แสงและลมเข้าถึง และมีพื้นที่นั่งเล่นขนาดกะทัดรัด ณ ชั้น 11 เอาไว้รองรับคนที่เบื่อการอยู่ในห้อง อยากออกมานั่งสัมผัสแสงและบรรยากาศของธรรมชาติ ถัดมาไม่ไกลบริเวณชั้น 16 มีพื้นที่สีเขียวอีกส่วนหนึ่ง เรียกว่า Forest Canopy ซึ่งมีพื้นที่สำหรับปลูกผักให้ลูกบ้านปลูกและเก็บเอาไปประกอบอาหารแบบกรีน ๆ ถือเป็นไอเดียที่น่ารักมาก ๆ ขยับมาที่ชั้น 28 ของอาคารA ก็มี Lookout Point สวนลอยฟ้าพร้อมบริเวณสำหรับเดินเล่นและนั่งชมวิวเมือง ที่สามารถชมวิวได้ถึง 270 องศา จะเห็นได้ว่าสวนส่วนกลางของโครงการมีหลายจุดมาก ๆ จึงหมดกังวลเรื่องความแออัดของพื้นที่ได้เลย เพราะสามารถเฉลี่ยคนไปยังพื้นที่จุดต่าง ๆ ได้สบาย ๆ ไม่เพียงเท่านั้น บริเวณ Rooftop ของแต่ละอาคาร ซึ่งสามารถไปใช้ร่วมกันได้ทั้งคู่ ยังมีสระว่ายน้ำยาว 25 เมตรทั้งสองอาคาร ซึ่งแบ่งโซนสระเด็กกับสระผู้ใหญ่ชัดเจน พร้อมโซนอ่างจากุซซีไว้บริการอย่างมีระดับ ส่วน Fitness พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันอยู่ที่อาคาร B ด้านอาคาร A จะมีพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ Super Living Room ที่มีบริการทั้ง VR เกม Wiiเกม บอร์ดเกม โต๊ะพูล โรงชมภาพยนตร์แบบส่วนตัว และ Co-kitchen และพิเศษกว่าใครด้วย Co-Facilities ที่ให้ลูกบ้านคอนโด XT ทุกแห่งสามารถแชร์พื้นที่ส่วนกลางกันได้ด้วยการจองผ่านแอปพลิเคชั่น อีกขั้นของการบริการ

            XT PHAYATHAI จึงถือเป็นคอนโดพญาไทที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนทันสมัย ใครที่หลงรักในความสะดวกสบายและการใช้ชีวิตที่ง่ายดาย รวดเร็ว ทั้งในด้านของการเดินทางและความบันเทิงใจ ด้วยข้อได้เปรียบทางด้านโลเคชั่นบวกกับคอนเซ็ปต์ของทางด้านห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างอย่างเหนือระดับนั่นเอง โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.59 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจแสนสิริก็มีโปรโมชั่นพิเศษเลือกรับแพ็คเกจได้ตามใจ กินเที่ยวตามสไตล์หรือรับส่วนลดเท่าเงินจอง โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการและเว็บไซต์ของแสนสิริได้เลย นอกจากนี้ยังมีโครงการคอนโดใหม่ 2020 ของแสนสิริหากสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์แสนสิริได้เลย


ิbeem

member
เขียนกระทู้: 0
ตอบกระทู้: 42
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2563 13:14

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ 

 

>> หวยออนไลน์


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน