ผู้เขียน | ข้อความ | ||
---|---|---|---|
smanpruksa
เขียนกระทู้: 82
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0
(ขอบคุณ)
|
แม้เทรนด์ในการสื่อสารของคนในยุคปัจจุบันจะกล่าวว่า เด็กวัยรุ่นมักอยู่แต่ในทวิตเตอร์ เพราะหนีพ่อแม่มาจากเฟซบุ๊ก ในขณะที่พ่อแม่คนวัยทำงานก็แฝงตัวเงียบๆ อยู่ในกรุ๊ปต่างๆ ของเฟซบุ๊ก แต่ Line คือแหล่งรวมพลคนออนไลน์ในวัย 50+ ในความเป็นจริงแล้ว แม้การเสพสื่อของคนแต่ละช่วงวัยอาจจะแตกต่างกันบ้างตามความสนใจและความถนัด แต่สุดท้ายแล้ว วัตถุประสงค์ในการสื่อสารของแต่ละแพลตฟอร์มก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “Line Official” ที่มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อการสื่อสารและทำความเข้าใจกับลูกค้า ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด
สินมั่นคงประกันภัย เห็นความสำคัญของการสื่อสารกับลูกค้าคนสำคัญทุกช่วงวัย พร้อมเปิดตัว SMK Line Official ให้คุณได้เพิ่มเพื่อนแล้ววันนี้ เพื่อรับข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมดีๆ พร้อมส่วนลดและรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายที่รอคุณอยู่ เพียงกดเพิ่มเป็นเพื่อนกับสินมั่นคงฯ ได้ที่ https://lin.ee/xQmGXFh พร้อมเต็มอิ่มกับสติกเกอร์ “เสือน้อย” เพื่อส่งเป็นสื่อแทนทุกความรู้สึก ให้คุณได้ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ - 28 ธันวาคมนี้...ฟรี!!! คลิก https://line.me/S/sticker/18698 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.smk.co.th หรือ โทร.1596
ขอบคุณข้อมูลจากสินมั่นคงประกันภัย (https://www.smk.co.th/premotor.aspx) กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
|
||