Social Listening สินค้าใหม่ที่ฟังเสียงผู้บริโภค

ผู้เขียนข้อความ

siritidaphon

member
เขียนกระทู้: 1,318
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
30 ธันวาคม 2564 09:56 - อ่าน: 1,590 - ตอบ: 0

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาเราคงเห็นโฆษณาตาม Social Network ต่าง ๆ เกี่ยวกับ สินค้าใหม่ ปีโป้+เครื่องดื่มชูกำลัง สินค้าใหม่ที่เปิดตลาดออกมาครั้งนี้ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ในเมื่อผลิตภัณฑ์ปีโป้เองก็ออกสินค้าใหม่มาโดยตลอด เป็นไปได้ไหมว่าจุดเริ่มต้นของการออกผลิตภัณฑ์นี้มาจากการใช้ Social Data ในการฟังเสียงผู้บริโภค และในอนาคต เราจะได้เห็นปีโป้ + ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อะไรอีกไหม แต่วันนี้เราจะพาไปเจาะดูว่า Social Data ที่พูดถึงปีโป้ในโลกออนไลน์นั้นเขาพูดกันว่าอย่างไร ?

จุดเริ่มต้นน้ำปั่น ปีโป้ + ? คุณเคยกินไหม ?

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเมื่อเดินไปร้านน้ำปั่น หรือ ร้านกาแฟแถวบ้าน แล้วเห็นเมนู ปีโป้ + เครื่องดื่มต่าง ๆ ซึ่งมีให้เลือกมากมาย และจะมีแก้วน้ำที่ใส่ปีโป้เพื่อรอปั่นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ปีโป้+ยาคูลท์, ปีโป้+กระทิงแดง, ปีโป้+M150 และอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนู เช่น โอริโอ ซึ่งเป็นเมนูที่คุ้นเคยพร้อมให้ลูกค้าเลือกซื้อเครื่องดื่มได้เองตาม Lifestyle ที่ชอบมากกว่ากาแฟปั่นธรรมดา

เสียงของคนที่พูดถึงปีโป้ในโลกออนไลน์

เราลองเอา Mandala Analytics เข้าไปค้นหาพฤติกรรมโดยฟัง Comment ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ โดยใช้ Time Frame ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 – 31 กรกฎาคม 2021 และใช้ Keywords ดังนี้

Keywords: น้ำปั่นผลไม้, น้ำปั่นเพื่อสุขภาพ, น้ำปั่น, น้ำปั่น+ปีโป้, ปีโป้รสใหม่

 

Social Listening สินค้าใหม่ที่ฟังเสียงผู้บริโภค ดูเพิ่มเติมที่นี่


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน