คนมักจะเสิร์ชหาวิธีแก้ “ปัญหา” แก้ข้อสงสัยที่อยากรู้อยู่แล้วเป็นปกติ แต่จะดีกว่าไหมถ้าแบรนด์รู้ใจลูกค้าว่ากำลังมีปัญหาอะไร แล้วรีบเสนอทางแก้ไข หรือยื่นข้อเสนอขายที่จะเปลี่ยนเป็นยอดขายให้แบรนด์ได้ก่อนคู่แข่งจะมีโอกาส
เคสตัวอย่างในวันนี้จะเป็นการแนะนำวิธีค้นหาปัญหา หรือความต้องการของลูกค้าด้วยเครื่องมือ Mandala Analytics เพื่อนำไปต่อยอดทำคอนเทนต์ยื่นข้อเสนอให้ว่าที่ลูกค้า และสร้างยอดขายกลับมาได้ก่อนใครนั่นเอง
เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย ดูเพิ่มเติมที่นี่