เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย

ผู้เขียนข้อความ

siritidaphon

member
เขียนกระทู้: 1,318
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
31 ตุลาคม 2565 07:28 - อ่าน: 372 - ตอบ: 0

คนมักจะเสิร์ชหาวิธีแก้ “ปัญหา” แก้ข้อสงสัยที่อยากรู้อยู่แล้วเป็นปกติ แต่จะดีกว่าไหมถ้าแบรนด์รู้ใจลูกค้าว่ากำลังมีปัญหาอะไร แล้วรีบเสนอทางแก้ไข หรือยื่นข้อเสนอขายที่จะเปลี่ยนเป็นยอดขายให้แบรนด์ได้ก่อนคู่แข่งจะมีโอกาส

เคสตัวอย่างในวันนี้จะเป็นการแนะนำวิธีค้นหาปัญหา หรือความต้องการของลูกค้าด้วยเครื่องมือ Mandala Analytics เพื่อนำไปต่อยอดทำคอนเทนต์ยื่นข้อเสนอให้ว่าที่ลูกค้า และสร้างยอดขายกลับมาได้ก่อนใครนั่นเอง

 

เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย ดูเพิ่มเติมที่นี่

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน