เครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์การตลาดบนโลกโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าเป็นพฤติกรรมของผู้บริโภค คลามเคลื่อนไหวของคู่แข่ง ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือนี้ได้อยากหลากหลายตามความต้องการ แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้งานเครื่องมือนี้ในการวิเคราะห์มาก่อน อาจทำให้ใช้งานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพมากพอ วันนี้ Mandala Analysis จะมาแนะนำ การใช้งาน Social Listening Tools แบบมืออาชีพ ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย
แต่ก่อนที่เราจะไปเข้าเนื้อหาสาระสำคัญ เราไปดูกันก่อนดีกว่าว่า Social Listening Tools คืออะไร มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร
การใช้งาน Social Listening Tools แบบมืออาชีพ ดูเพิ่มเติมที่นี่